bannerlogo

Địa chỉ: 16 Hội Vũ, P.Hàng Bông, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội

Showroom: 81A Lý Nam Đế, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội

Email: Sale@Xingfa.com.vn/ Contact@Xingfa.com.vn

Điện thoại: (+84) 043.9381243 - Hotline: (+84) 01646.151515

 Hợp kim nhôm thường có một mô đun đàn hồi của khoảng 70 GPA, đó là khoảng một phần ba của các mô đun đàn hồi của hầu hết các loại hợp kim thép và thép. Vì vậy, đối với một tải trọng nhất định, một thành phần, đơn vị làm bằng hợp kim nhôm sẽ trải qua một biến dạng đàn hồi lớn hơn một phần thép có kích thước giống hệt nhau và hình dạng. Mặc dù có những hợp kim nhôm với độ bền kéo hơi cao hơn so với các loại thường được sử dụng bằng thép, chỉ đơn giản là thay thế một phần thép với một hợp kim nhôm có thể dẫn đến các vấn đề.

 

Với các sản phẩm kim loại hoàn toàn mới, các lựa chọn thiết kế thường được điều chỉnh bởi sự lựa chọn của công nghệ sản xuất. Ép đùn đặc biệt quan trọng trong vấn đề này, do sự dễ dàng mà hợp kim nhôm, đặc biệt là loạt Nhôm, Magie, Silic, có thể được đẩy ra để tạo thành hồ sơ phức tạp. Hợp kim nhôm như hợp kim nhôm 7020 được sử dụng rộng rãi trong các cấu trúc kỹ thuật và các thành phần mà trọng lượng nhẹ hoặc chống ăn mòn được yêu cầu.Nhìn chung, thiết kế cứng hơn và nhẹ hơn có thể đạt được với hợp kim nhôm hơn là khả thi với thép. Ví dụ, hãy xem xét sự bẻ cong của ống thành mỏng: thời điểm thứ hai của khu vực tỷ lệ nghịch với sự kéo thẳng trong thành ống, kéo thẳng tức là thấp hơn cho các giá trị lớn hơn. Khoảnh khắc thứ hai của khu vực tỷ lệ với lập phương của lần bán kính độ dày tường, do đó làm tăng bán kính bằng 26% sẽ dẫn đến giảm một nửa của sự căng thẳng bức tường.Hợp kim nhôm 6061 là một kết tủa cứng hợp kim nhôm, chứa magnesium và silicon là nguyên tố hợp kim lớn của nó. Được gọi là "hợp kim 61S," nó đã được phát triển vào năm 1935. Vì lý do này, khung xe làm bằng hợp kim nhôm sử dụng đường kính ống lớn hơn thép hoặc titan để mang lại độ cứng và sức mạnh mong muốn. Trong kỹ thuật ô tô, xe làm bằng hợp kim nhôm sử dụng khung không gian làm hồ sơ đùn để đảm bảo độ cứng. Điều này thể hiện một sự thay đổi căn bản từ cách tiếp cận phổ biến cho thiết kế xe thép hiện nay, mà phụ thuộc vào vỏ cơ thể có độ cứng là một thiết kế unibody.

 

Hợp kim nhôm được sử dụng rộng rãi trong các động cơ ô tô, đặc biệt là trong khối xi lanh và crankcases do sự tiết kiệm trọng lượng đó là có thể. Kể từ hợp kim nhôm rất dễ bị cong vênh ở nhiệt độ cao, hệ thống làm mát của động cơ như vậy là rất quan trọng. Kỹ thuật sản xuất và tiến bộ luyện kim cũng đã được cụ cho các ứng dụng thành công trong các động cơ ô tô. Trong những năm 1960, đầu xi lanh nhôm của Corvair có tiếng tăm trong thất bại và tước đề, mà không được nhìn thấy trong nắp máy hiện tại. Một hạn chế cấu trúc quan trọng của hợp kim nhôm là sức mạnh của sự mệt mỏi của họ thấp hơn so với thép. Trong điều kiện phòng thí nghiệm kiểm soát, thép hiển thị một giới hạn mỏi, đó là biên độ căng thẳng dưới đây mà không có thất bại xảy ra - các kim loại không tiếp tục suy yếu với chu kỳ căng thẳng kéo dài. Hợp kim nhôm không có giới hạn mỏi thấp này và sẽ tiếp tục suy yếu với chu kỳ căng thẳng tiếp tục. Hợp kim nhôm do đó thưa thớt được sử dụng trong các bộ phận đòi hỏi độ bền mỏi cao trong chế độ chu kỳ cao (hơn 107 chu kỳ kéo thẳng). aluminiumsupplier.com.cn trước đây gọi là Quảng Đông Xingfa Nhôm Hồ sơ Nhà máy được thành lập vào năm 1984. Là một trong những doanh nghiệp đầu tiên tham gia vào cấu nhôm tại Trung Quốc, Công ty đã trở thành một doanh nghiệp nổi tiếng và quy mô lớn chuyên sản xuất các cấu nhôm cho cả kiến ​​trúc và công nghiệp, với công suất hàng năm của nó là 150.000 tấn. Công ty là cơ sở sản xuất cho hợp kim nhôm định của Bộ Xây dựng của Trung Quốc, và nó đã được trao "số 1 của Top-Ten  Hồ sơ doanh nghiệp nhôm Trung Quốc".

 

 

Share Share Share